Săn Sale là gì? 6 Tuyệt chiêu Săn Sale Shopee Lazada Tiki và các Sàn TMĐT hiệu quả

Sale là gì? Hàng Sale là gì? Săn Sale là gì? Săn Sale như thế nào cho hiệu quả trên các sàn TMĐT?

Sale, Hàng Sale và Săn Sale là những cụm từ đã dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng hiện nay. Bạn thường xuyên nhìn thấy chúng ở bất cứ đâu, từ đường phố, trung tâm mua sắm cho đến những trang tin tức, mạng xã hội, hay website thương mại điện điện tử. Việc tìm hiểu rõ Sale là gì, hàng Sale là gì sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái khi đưa ra quyết định mua sắm trong những đợt săn sale.

Săn Sale là gì? Tuyệt chiêu Săn Sale Shopee Lazada Tiki và các Sàn TMĐT hiệu quả
Tuyệt chiêu săn sale trên các sàn thương mại điện tử hiệu quả

Sale là gì? Sale là chương trình giảm giá, khuyến mãi được các doanh nghiệp đưa ra nhằm thu hút và kích thích khách hàng tìm mua các mặt hàng, sản phẩm của doanh nghiệp.

Hàng sale là gì? Hàng sale là những hàng hóa đã được hạ giá, giảm giá thấp hơn so với giá gốc ban đầu. Hàng sale thường là các sản phẩm đã “hết mùa”, ví dụ như các chương trình sale quần áo mùa hè vào mùa đông, hàng tồn kho, hàng ít người mua… hoặc các sản phẩm mới ra mắt để thu hút sự chú ý khách hàng.

Săn sale là gì? Săn sale là hành động tìm kiếm thu thập những mã sale, mã khuyến mại, giảm giá của các sản phẩm, cửa hàng, doanh nghiệp để sử dụng mã đó khi mua sản phẩm được giảm giá. Tuỳ vào từng chiến dịch mà người săn sale có thể săn được những mã giảm giá từ 5% đến 50% mã khuyến mại ship,... hoặc có thể có những mã khuyến mại với những giá trị lớn hơn

Tuyệt chiêu săn sale trên các sàn thương mại điện tử Shopee Lazada Tiki và các sàn TMĐT khác hiệu quả nhận được nhiều ưu đãi

  • Tham gia các group, hội nhóm, forum chuyên săn hàng sale: Chắc chắn bạn sẽ không đủ thời gian vào từng trang bán hàng để tìm kiếm các chương trình giảm giá. Việc vào các hội nhóm với nhiều thành viên sẽ giúp bạn dễ dàng có được các thông tin tổng hợp liên quan đến các chương trình giảm giá, khuyến mãi của nhiều nhà bán, thương hiệu, sản phẩm khác nhau.Từ đó, bạn có thể chọn lọc và theo dõi những thông tin liên quan đến sản phẩm mà mình đang quan tâm.
  • Sưu tầm nhiều mã giảm giá, voucher: Một trong những tuyệt chiêu săn sale hiệu quả đó là sưu tầm các code giảm giá, mã khuyến mại và voucher. Thông thường vào “mùa sale”, các trang bán hàng hay tung ra các đợt khuyến mại như săn mã giảm giá, voucher giờ vàng hay một số mini game. Do vậy, bạn có thể tham gia vào các chương trình này để nhận được những mã giảm giá và voucher mua hàng hấp dẫn.
  • Lên sẵn danh sách những món đồ cần mua: Bạn không nên săn sale vô tội vạ mà hãy lập danh sách những thứ bạn thực sự cần mua để tránh lãng phí tiền bạc và thời gian.
  • Nắm được giá thực tế của sản phẩm: Bạn không nên nhìn vào phần trăm giảm giá trên sản phẩm. Đôi khi những con số giảm giá này không thực tế mà chỉ nhằm đánh vào tâm lý của người tiêu dùng mà thôi. Do vậy, bạn nên nắm rõ mức giá thực tế của sản phẩm trước khi được giảm giá để tránh mua hàng giảm giá mà không phải giảm giá. Nếu đó không phải sản phẩm độc quyền, bạn nên so sánh giá ở nhiều nhà bán khác nhau.
  • Đọc kỹ quy định, chính sách giảm giá: Mỗi cửa hàng hay doanh nghiệp đều có những quy định và chính sách giảm giá khác nhau, do vậy, bạn cần nắm rõ những thông tin này để tránh bị vụt mất những cơ hội săn hàng sale giá rẻ nhé.

Nhận mã Sale trên các sàn TMĐT ngay tại đây mà không cần săn 




Comments